
[1] Bảng A (Thi kỹ năng lập trình theo hướng tạo ra sản phẩm cấp Tiểu học): 30 thí sinh; Bảng B (Thi kỹ năng lập trình tập thể cấp THCS): 55 thí sinh; Bảng C (Thi kỹ năng lập trình tập thể cấp THPT): 55 thí sinh; Bảng D (Thi phần sản phẩm sáng tạo): 29 sản phẩm (87 thí sinh), trong đó: Bảng D2 (học sinh THCS): 14 sản phẩm (40 thí sinh), bảng D3 (học sinh THPT): 15 sản phẩm (47 thí sinh).
[2] Em Nguyễn Chí Thanh (sinh ngày 10/10/2010), Lớp 4G0, trường Tiểu học I-sắc Niu – tơn, Hà Nội.
[3] Em Ngô Gia Huy, Lớp 8A9, trường THCS Thành Công, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội; Em Nguyễn Đức Thuận, Lớp 11A8, trường THPT Quế Võ số 1, tỉnh Bắc Ninh.
[4] Em Lưu Thượng Hồng (dân tộc Hoa), Lớp 9A2, trường THCS Trần Phú, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng; Em Liêu Vinh Khôi (dân tộc Hoa), Trường THPT Phan Văn Trị, huyện Phong Điền, tỉnh Cần Thơ, Em Sơn Tân (dân tộc Khmer), Lớp 10A, trường PT DTNT THPT tỉnh Trà Vinh; Em Thạch Sang (dân tộc Khmer), Lớp 11D, trường PT DTNT THPT tỉnh Trà Vinh.